Đồ chơi Lego Chima 70100 Ring of Fire



Bộ Đồ chơi Lego Chima 70100 Ring of Fire gồm có 83 chi tiết. bác ái vật Razar và xe quạ (Speedorz), dây kéo ríp, nhắm Razar trên đoạn đường chạy đua và bay qua chiếc vòng rực lửa để giành chiến thắng! Có thể gắn đèn điện cho vòng lửa được dữ dội hơn, hoặc có thể thay đổi kích thước vòng lửa và thi đấu với bạn bè của bạn!
Đồ Chơi Xếp Hình Lego Chima Ring Of Fire (bay qua vòng lửa) bao gồm hình nhân vật Razar, 2 vũ khí, Speedorz, dây rip, đoạn đường dốc, 2 ngọn lửa kế bên, 6 CHÍ và 5 thẻ game.
Hãy thu thập toàn bộ LEGO ® Chima Speedorz loạt để tạo ra các trò chơi phối hợp!
Lego Chima 70100 Xuyên vòng lửa - Ring of Fire

  1. XEM chi tiết tại: http://kidslandvn.com/lego-chima-70100-ring-of-fire.html
Giới thiệu về chủ đề LEGO Chima
Trong một khu thiên đường tự nhiên, hoang sơ, Vị vua của CHIMA đã trở thành một trận chiến cho 8 bộ lạc động vật. Những người bạn bè tốt trước kia nay trở thành kẻ thù. Cuộc chiến động vật để kiểm soát một nguồn tài nguyên tự nhiên được gọi là CHÍ, nguồn năng lượng đó vừa là nguồn sống vừa có khả năng hủy diệt tiềm năng. Chỉ có một vài anh hùng dũng cảm trong CHIMA hiểu bản chất thật của CHI, và việc sử dụng sai mục đích của nó sẽ dẫn đến sự sụp đổ của CHIMA. Câu chuyện của họ, và những câu chuyện của những người cữ để tiêu diệt chúng, được biết đến như là ... Những huyền thoại CHIMA.
Trong một ngàn năm, các bộ lạc trên động vật đã cai trị đất CHIMA. Sư tử, cá sấu, đại bàng, chó sói, khỉ đột, quạ, tê giác và gấu sống trong hòa bình. Họ chơi và làm việc với nhau, hợp tác và thịnh vượng cho đến khi sự bùng nổ của các cuộc xung đột CHIMA.


Giới thiệu đồ chơi trẻ em: http://kidslandvn.com tại tại kidsland 87 Núi Trúc.
Đồ chơi cao cấp cho bé tại Kidsland được nhập cảng chính hãng từ các công ty Đồ chơi con nít cao cấp nổi danh trên thế giới, được các bạn nhỏ rất yêu thích như: Takara Tomy, Bandai, Maisto, Munchkin, ....
Vâng bạn có biết: Đồ chơi thông minh: click here, Đồ chơi trí óc, Đồ chơi cho bé giúp bé yêu của bạn điều gì?
Đồ chơi thông minh, an toan, tri tue cho be: Giúp bé yêu của bạn tăng khả năng nhận biết màu sắc, chữ, số, âm thanh, khả năng logic, và nhận thức thế giới xung quanh duyệt y việc chơi Đồ chơi...
Đồ chơi sáng dạ, an toàn, trí óc cho bé: Giúp bé tăng khả năng vận động, sự khéo, tinh nhanh, phát triển hoàn thiện các giác quan, thể chất và trí óc... nhưng quan trọng hơn cả là Đồ chơi mang lại cho bé và bạn những chốc lát vui vẻ.
Tại Shop Đồ chơi con nít Kidsland có những sản phẩm như sau: Đồ chơi khi tắm cho bé, Do choi xep hinh cho be, Do choi lap ghep cho be (Do choi lap ghep lego chima, Do choi xep hinh nano block, Lap ghep Lego, Do choi Lap ghep Gundam), Do choi mo hinh cho tre em (Mo hinh o to, Do choi tomica, Do choi tau hoa thomas và các Linh kiện, mô hình động vật, Mô hình ben 10, Do choi Mo hinh Thunder cats, Do choi mo hinh one piece, Do choi mo hinh kamen rider), Do choi bup be cho be gai (bup be licca nhat ban, sylvanian families, Bup be Koeda-chan), Đồ chơi thiết kế thời trang Harumika, Do choi tre em sam vai, Đồ chơi quay Beyblade, Do choi tre em tong hop. Các sản phẩm do choi tre em cao cap an toan tại Kidsland là những sản phẩm: Đồ chơi sáng dạ, Đồ chơi trí óc, đồ chơ cho bé, đồ chơi sáng tạo Và “luôn nói không với Đồ chơi bạo Lực”.

0 nhận xét:

Blogger Template by Clairvo